Blesurnar komnar og žar meš haustiš

Jęjja ég vaknaši ķ morgun 6:30 viš ķskriš ķ blesgęsunum og žaš žżšir bara eitt... Haustiš er komiš. Haustlitirnir eru farnir aš lįta sjį sig en viš Kįtur gengum/hlupum stóra hringinn ķ  morgun og heilsušum upp į blesurnar og dįšumst aš umhverfinu en vešriš var yndislegt, milt og gott og śtsżniš ęgifagurt ķ Borgarfirši aš vanda.  

Valdi hefur veriš mikiš aš vinna žessa sķšustu daga en hann var aš gróšursetja ķ Hrśtafirši og nś er hann byrjašur aš grisja ķ Skorradal og veršur vonandi lengi ķ žvķ verkefni en ég verš aš jįta aš kallinn er talsvert gešbetri žegar hann fęr aš grisja nokkur tré eša vinna śti ķ einhvern tķma...

Annars įtti hann afmęli um daginn en hann varš 44 įra og hann fékk bók frį mér um śtskurš og einnig nįttslopp... Nįttsloppurinn var nś bara til aš ég fengi aš henda gömlu lufsunni hans sem var löngu oršin ónżt... Benni og Halla komu svo meš Gabrķel Snę og gistu eina nótt sem var gott žvķ žį fékk Valdi einhvern félagsskap į afmęlisdaginn og góšan mat en annars lokaši ég mig inni ķ herbergi aš undirbśa kennslu og var ekki skemmtilegur félagsskapur, hvorki fyrir kallinn né gestina...

Ég er aš sinna kennslunni, bęši plöntusöfnum og Nytjajurtum og jaršvegsfręši. Viš fórum ķ frįbęra vettvagnsferš ķ Belgsholt um daginn aš skoša kornręktina žar en ég er aš reyna aš lķfga upp į kennsluna og komast ašeins śt śr fyrirlestrunum....  Ég er lķka aš semja kennsluefni sem į aš notast viš į plöntugreiningarnįmskeišinu sem bęndadeildin fer ķ sem hluti af verknįmi. Mér finnst alveg svakalega gaman aš semja svona efni eftir mķnu höfši en ķ raun į ég aš vera aš eyša frķtķma mķnum ķ aš skrifa Mastersritgeršina mķna....

Ég hef loksins sett inn nokkur albśm:

Snęfellsnes: Ferš sem Ég, Valdi, Linda og Kįtur fórum ķ įgśst um žjóšgaršinn į Snęfellsnesi.

Żmislegt: Hśsmęšraorlof, Ólafsdalur, Bjarkarlundur, Sólarlag.....

Heišmerkurgrill: Fjölskyldugrill hjį fjölskyldunni hans Valda ķ Heišmörk en žaš er įrlegur višburšur.

Pallurinn ķ sumar: Nokkrar myndir af gestum į pallinum og śr garšinum.

Skķrn - Hrafnkell Gauti: Myndir žegar sonur Karenar og Brjįns var skķršur en hann fékk nafniš Hrafnkell Gauti...

Ég į enn żmsar myndir į lager sem ég žarf aš fara aš koma inn en žaš gerist seinna..

Bestu kvešjur frį Hvanneyri

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf jafn gaman aš lesa bloggiš žitt Gušrśn og hvaš ég lifi mig inn  ķ gönuferširnar ykkar Kįts ;)

Sigga Julla (IP-tala skrįš) 12.9.2009 kl. 15:52

2 identicon

kvitt kvitt og takk fyrir sķšast :)

Anna Lóa (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 21:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðrún og Valdi

Höfundur

Guðrún og Valdi
Guðrún og Valdi

Fyrir framan Álfhólinn á Hvanneyri..

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Húsið
  • Húsið
  • Húsið
  • Húsið
  • Húsið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 28
  • Sl. viku: 60
  • Frį upphafi: 293741

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband